TRANG VĂN THƠ

Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

Thơ vui 20-10 TẶNG NHỮNG NGƯỜI PHỤ NỮ TÔI QUEN BIẾT ...

ĐƯỢC TẶNG HOA NHẦM
Sáng nay nhận được cành hoa
Sắc màu rực rỡ ... thật là đáng yêu
Lung linh tỏa nét xinh tươi
Mình vui khi nhớ ... 20... đến rồi ( 20-10)
Chắc là ai đó gởi lời
Chúc mừng ngày của những người nữ đây
( Một điều lạ nhất trước nay)
Cho nên lật đật nói ngay : Thanh kiều '' (Thank :Cảm ơn )
Rồi đem hoa cắm vào bình
Định rằng sẽ ngắm một mình ... đã chưa ...
Ai ngờ vừa đến giữa trưa
Người ta quay lại bảo : Đưa nhầm người
Hoa kia cũng lỡ cắm rồi
Thôi thì ...mua lại ... tự tui ... tặng mình...
...
Nhìn hoa bỗng đã kém xinh
Chẳng như lúc sáng thấy tình chứa chan
...
HƯỚNG DƯƠNG
Kỉ niệm 20-10-2017
Trong hình ảnh có thể có: hoa, thực vật, văn bản và thiên nhiên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét