TRANG VĂN THƠ

Thứ Bảy, 29 tháng 12, 2012

CHÚT XAO LÒNG

Mở google map thành phố Đà Nẵng coi, để vài bữa nữa về tìm đường cho dễ, nhìn con đường Lê Duẩn, mình chợt thấy lòng khó tả...
Con đường Thống Nhất ngày ngày mình đi về, tắt qua chợ Ga, về đường Ông Ích Khiêm đến bãi biển Thanh Bình là đến nhà ông bà nội...
Bãi biển ngày xưa thanh bình như tên gọi, lũ nhỏ chúng mình đùa chơi thoải mái, chơi rồi tắm, tắm xong rồi chạy chơi tiếp... đến khi ông nội xách cây roi mây ra mới chịu trở về...
Ôi! cái ngày xưa ấy...!
Biết nói sao về ký ức xa xưa
Vì bây giờ mình đã là khách lạ ...
Bạn còn đó nhưng ngỡ ngàng xa cách....
Gặp nhau chi rồi thêm chút ngại ngùng
Ông bà nội đã vào ở với ba má, nên chẳng còn chỗ để mình trú lại lâu...
Thôi! cứ làm viễn khách dầu đây chính là quê hương của mình.
HƯỚNG DƯƠNG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét