TRANG VĂN THƠ

Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2015

TẢN MẠN TRONG NGÀY CƯỚI CỦA CHÁU TRAI

Hôm nay em trai cưới vợ cho con
Mới đó mà nhanh thật , mới ngày nào bước chân đến mảnh đất miền Đông Nam Bộ này , chị em mình còn nhỏ lắm , mình phải bỏ dở chuyện học hành để  phụ với ba má chăm lo cho 5 đứa em ăn học  vì một câu nói của Ba : Con đi học thì 5 đứa em phải nghỉ học , còn chỉ một mình con nghỉ học thì 5 đứa em được đến trường .
Mười mấy tuổi đầu nhưng mình đã ý thức được trách nhiệm của người chị Cả và mình luôn hạnh phúc vì các em cũng hiểu điều đó .
Hai mươi tám năm trước , em trai cưới vợ , mình đã xúc động khi nghe em trai nói với vợ : Đây là chị Hai , ngày hôm nay em cầm được đồng lương của anh làm ra cũng nhờ công của chị lo cho anh ăn học , Ba má và chị Hai là những người em phải luôn biết ơn và kính trọng.

Các cháu mình là những đứa cháu ngoan ngoãn , hiều thảo , lễ phép với ông bà , cha mẹ .
Đây là niềm hạnh phúc lớn nhất của đại gia đình mình , là quả ngọt dành cho mình .
Chúc các cháu trăm năm hạnh phúc và luôn giữ gìn nề nếp gia đình , đoàn kết yêu thương nhau mãi nhé
HƯỚNG DƯƠNG
28/11/2015
BA MÁ VÀ HAI CHỊ EM 



4 nhận xét:

  1. Cậu thì còn ẵm trên tay Ba, chị hai thì bé tẹo đứng dưới đất, zậy mà nay cậu đã cưới vợ cho con rồi hén ! Chúc mừng đại gia đình em, mãi an vui hạnh phúc nghen ( lâu quá rồi, nay mới ghé thăm em nè, thông cảm HD nha !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lâu lắm mới gặp anh , lúc này HD cũng ít vào blog anh ạ, vì bận việc nhiều
      Anh ghé thăm, HD vui lắm , chúc anh thật nhiều sức khỏe và niềm vui nha anh!

      Xóa
  2. Oh thật hạnh phúc quá cô à. Cháu chúc cô luôn dồi dào sức khỏe.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn cháu , chúc cháu luôn khỏe và vui nhiều nhé!

      Xóa