TRANG VĂN THƠ

Thứ Hai, 8 tháng 2, 2016

NGÀY ĐẦU NĂM CỦA TÔI

Thức đến 2h sáng mới ngủ , năm nay trời lạnh quá, chạm vào nước nghe tê tay luôn nhưng vẫn hoàn thành công việc thường niên của mình.
Sáng dậy sớm , lo cúng ông bà rồi sang chúc Tết và mừng tuổi Má. Năm mới Má vui lắm vì có con cháu về thăm đông đúc , nhà rộn rã tiếng cười vui
Xong thì đi chùa thăm Ba , chắc là Ba rất vui  khi con gái đến thăm, Ba nhỉ!
Lúc nào cũng vậy, đến chùa là thấy bình an dầu cũng như mọi năm , đi đâu mình cũng đi một mình với con trai thôi.
Nhìn những cây hoa khoe sắc rực rỡ, mùi hương mai thoang thoảng trong không khí thấy lòng rộn ràng niềm vui.
Thầm nhủ phải yêu mình nhiều hơn nữa
Chúc cho mọi người luôn yêu đời và vui vẻ cả năm nhé!
HƯỚNG DƯƠNG
NGÀY MÙNG MỘT TẾT BÍNH THÂN
2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét